"Em gái, nếu em không chịu cố gắng, một năm sau em vẫn là em như lúc này, chỉ là già đi một tuổi".
"Em gái, nếu em không chịu cố gắng, một năm sau em vẫn là em như lúc này, chỉ là già đi một tuổi".
"Em gái, nếu em không chịu cố gắng, một năm sau em vẫn là em như lúc này, chỉ là già đi một tuổi".
Có một em gái hay nhắn tin cho Phương Anh, khi thì em chúc ngủ ngon, lúc thì em hỏi thăm công việc, rồi em ngồi chờ Phương Anh trả lời như chờ mẹ đi chợ về.
Hôm trước em hỏi, đại loại là làm bảo hiểm chỉ làm online có được không? Vì chồng em đi làm xa, cả tháng mới về nhà có một lần. Em thì đi làm cả ngày, tối phải về trông con, em không có thời gian để đi gặp khách. ( Em đang làm cho một công ty bảo hiểm khác, không phải Manulife)
Ban đầu Phương Anh bảo không, vì quan điểm là làm bảo hiểm phải gặp khách bên ngoài để chăm sóc chu đáo hơn.
Nhưng sau đó thấy trình bày khó khăn nên qua tường nhà em để xem em làm online như thế nào thì hỡi ôi. Tường nhà em toàn rác.
Rác online là gì? Là chia sẻ những bài viết vô thưởng vô phạt không có ý nghĩa cho xã hội.
Bài đăng bảo hiểm thì lèo tèo, copy đăng lại.
Chẳng biết được con người em thế nào, cuộc sống em ra sao, quan điểm xã hội hay sở thích em là gì?
Bạn bè cũng lèo tèo có mấy người. Làm thế nào để kinh doanh online?
Làm tư vấn viên bảo hiểm hay chủ doanh nghiệp đều phải xây dựng thương hiệu cá nhân trên online hết. Ngay cả tổng thống Mỹ cũng dùng mạng xã hội cơ mà!
Nếu không biết làm cách nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng internet thì học ngay trên internet, dùng mỡ nó rán nó!
Giờ chẳng có gì mà không có trên internet cả, chỉ là bạn có cố gắng tìm kiếm hay không? Hay là dùng internet để lướt Tóp Tóp, coi phim ngắn, coi "lai trim" mua hàng, hóng drama?
Vẫn là câu nói ngay đầu bài: "Em gái, nếu em không chịu cố gắng, một năm sau em vẫn là em như lúc này, chỉ là già đi một tuổi".
Xem thêm